Vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu

Từ xưa đến nay, việc thiết kế, xây dựng nhà luôn là việc lớn của mỗi gia đình, đặc biệt là phong thủy hướng nhà cần hợp tuổi gia chủ. Tuy nhiên, hiện nay, do mô hình nhà chung cư ngày càng phát triển, nhà hầu hết đều được mua sau khi đã hoàn thiện cơ bản về phòng ở, việc này dẫn đến một số hướng phòng trong nhà không thực sự tốt nhất. Trong những trường hợp như thế này, gia chủ sẽ cần đến các Vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu. Trong bài viết dưới đây, Phong thủy Chấn Tam sẽ chia sẻ đến bạn một số vật phẩm phong thủy có tác dụng này, cùng theo dõi nhé!

Hướng nhà như thế nào là xấu, phạm phong thủy?

Hướng xấu cần tránh khi xây nhà

Trong quan điểm của người Á Đông, chọn phương, chọn hướng xây nhà là rất cần thiết, Hướng nhà tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sự nghiệp của gia chủ. Theo Tường mệnh của con người sẽ chia thành: Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh.

Trong đó, Đông tứ mệnh gồm các hướng tốt sau: Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam. Người nào thuộc Đông tứ mệnh thì chỉ nên mua nhà, xây nhà theo những hướng nói trên, tránh các hướng khác. Còn Tây tứ mệnh hướng tốt xây nhà là: Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam. Cách chọn cũng tương tự như người thuộc Đông tứ mệnh.

Ngoài ra, khi làm nhà bạn còn cần tránh một số hướng xấu khác như:

– Hướng nhà có đường đâm thẳng vào trong vì nó sẽ đưa hung khí, sát khí vào nhà mà sinh bệnh tật, hao tổn sức khỏe, hao tổn tiền tài.

– Hướng nhà mà cửa chính đối diện với nhà của người khác. Trong trường hợp này sẽ có một trong hai ngôi nhà thường xuyên gặp vận hạn đen.

– Nhà có cửa chính thông với cửa sau, nhà có dốc cao chảy thẳng vào hoặc hướng nhà đối diện với nhiều giao lộ đều phạm phong thủy, sinh nhiều sát khí, thị phi, gia đình ly tán…

– Nhà hướng thiên trảm, hướng ngũ quỷ, hướng tuyệt mệnh, lục sát, họa hại… đều nên tránh.

Cách hóa giải hướng xấu trong phong thủy

 

Mẹo dùng đá thạch anh vụn hay giúp hóa giải hướng xấu

Nếu nhà bạn xây dựng phạm phong thủy và cần hóa giải? Dưới đây là một số cách đơn giản, dễ thực hiện bạn cần lưu ý:

– Hướng nhà không hợp hướng với cửa chính hoặc đối diện với nhà khác hoặc có đường đâm thẳng vào nhà thì nên sử dụng vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu.

– Trong trường hợp hướng xây nhà không hợp tuổi gia chủ thì mở cửa phụ hoặc dùng vật phẩm phong thủy là hai gợi ý bạn có thể chọn.

– Nếu hướng nhà đối diện với giao lộ thì cách an toàn nhất là dùng vật phẩm có khả năng trấn áp được tà khí, khí hung thần. Nhà xây hướng Thiên trảm sát thì nên dùng chuông gió để hóa giải. Còn nếu hướng nhà Ngũ quỷ, Tuyệt mệnh, Họa hại, Lục sát thì cách cải thiện hiệu quả nhất là tác động vào hướng bếp.

Top các Vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu trong nhà

Để hóa giải hướng xấu trong nhà bạn có thể sử dụng các Vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu chúng tôi gợi ý dưới đây. Lưu ý đặt đúng hướng để vật phẩm phát huy tối đa hiệu quả nhé!

Tượng Kỳ lân mạ vàng

Kỳ lân là một trong những vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu hiệu quả được nhiều chuyên gia phong thủy khuyên bạn sử dụng hiện nay. Nó giúp khắc chế ngũ hành, mang lại vượng khí tốt cho gia chủ. Đặc biệt, linh vật này còn có công dụng loại bỏ hung khí gây hại trong nhà.

Tượng quan thế âm

Hiện nay, rất nhiều gia chủ chọn tượng quan thế âm để hóa sát, giả trừ tà khí trong nhà. Bạn chỉ cần đặt tượng lên bàn thờ và lưu ý vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Tượng quan thế âm có tác dụng tinh lọc khí xấu, góp phần giải trừ tai họa cho chủ nhân.

Gương bát quái lồi

Gương bát quái lồi được biết đến là một trong những vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu phổ biến hiện nay. Công dụng của nó là trừ tà ma, chống lại những luồng khí xấu từ bên ngoài xâm nhập vào nhà. Ngôi nhà nào xây dựng phạm phong thủy, hướng xấu thì dùng gương bát quái lồi cực kỳ hữu ích, giúp loại bỏ âm khí một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, khi sử dụng gương bát quái bạn nên mời thầy phong thủy khai quang nhận chủ. Lựa chọn vị trí đặt gương phù hợp, không sử dụng tùy tiện vì nó có thể gây hại cho bạn và gia đình.

Tượng Tỳ hưu

Tỳ hưu giúp hóa sát, thu hút điềm lành hiệu quả

Nếu bạn đang cần tìm vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu tốt thì tượng Tỳ hưu là lựa chọn không nên bỏ qua. Đó là một trong những linh vật có khả năng hóa sát hiệu quả. Khi bạn đặt Tỳ hưu trong nhà sẽ giúp cản hung khí từ bên ngoài xâm nhập vào đồng thời thu hút thêm tài lộc và may mắn.

Tượng 12 con giáp

Bộ tượng 12 con giáp rất thích hợp để hóa giải hướng xấu trong nhà. Tốt nhất bạn nên đặt tượng trong phòng khách vừa có công dụng chặn khí xấu từ bên ngoài xâm nhập vào vừa tránh được thất thoát tiền bạc, của cải. Nó còn hút tài lộc mang lại may mắn cho chủ nhân.

Trên đây là tất cả thông tin về vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấuPhong thủy Chấn Tam muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết này là hữu ích. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *