Vật phẩm để bàn làm việc

Không gian bàn làm việc là một trong những không gian cần được quan tâm. Bởi lẽ chúng ta dành thời gian ít nhất là 8 tiếng mỗi ngày tại đó. Bởi vậy, việc trang trí bố cục bàn làm việc thông thoáng, hợp phong thủy giúp làm việc hiệu quả. Đặc biệt, việc sử dụng Vật phẩm để bàn làm việc trang trí ý nghĩa còn mang đến nhiều năng lượng tích cực, thu hút may mắn, tài lộc giúp việc làm ăn thuận lợi.

Gợi ý những món đồ phong thủy để bàn làm việc giúp công danh thăng tiến

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu phong thủy mang đến may mắn thịnh vượng

Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng với ngoại hình mãn nhãn, oai phong. Tỳ hưu là biểu tượng cho thần giữ của được những người kinh doanh buôn bán sử dụng để trang trí bàn làm việc. Tỳ hưu mang theo nguồn năng lượng tích cực, có khả năng chiêu tài mang lại may mắn thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là gia chủ mệnh Kim. Ngoài ra, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí, giúp gia chủ tránh được những vận xui trong công việc.

Thiềm thừ – cóc 3 chân

Thiềm thừ thu hút tài lộc, xua đuổi tà khí

Thiềm thừ là Vật phẩm để bàn làm việc sử dụng để cầu tài, hút lộc, xua đuổi vận khí xấu. Với hình dáng 3 chân to tròn thể hiện được vẻ phú quý, giàu sang. “ Đắc kim tiền giả tát phú quý’’- nơi đâu có ba chân nơi đó nhận được sự giàu có, tiền bạc dồi dào, làm ăn phát đạt. Đặt cóc ba chân ngậm vàng trên bàn làm việc theo hướng Bắc và linh vật quay vào trong để thăng quan tiến chức. Đặt thiềm thừ theo hướng Đông Nam – hướng sinh tài lộc giúp thu hút vận may, công việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ.

Gậy như ý

Gậy như ý sang trọng thu hút may mắn, xua đuổi tà khí

Gậy như ý là một trong những pháp khí quan trọng của vua chúa ngày xưa với tên gọi Vương Trượng Như Ý. Với kiểu dáng sang trọng, họa tiết điêu khắc tinh xảo gậy như ý là vật phẩm uy nghi có giá trị cao. Đặt gậy như ý trên bàn làm việc giúp thu hút tài lộc, hóa giải mọi hung khí, giúp gia chủ công thành danh toại. Đặc biệt, đặt gậy như ý theo hướng Tây – Bắc để phát huy hết công năng giúp công việc, sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

Quả cầu đá phong thủy

Quả cầu phong thủy được đặt trang trí trên bàn làm việc

 

Vật phẩm để bàn làm việc quả cầu đá phong thủy thường được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí bàn làm việc. Không những đẹp về thẩm mỹ quả cầu đá phong thủy còn mang ý nghĩa đặc biệt, giúp tăng may mắn, thu hút tài lộc. Được làm từ nhiều loại đá và khoáng chất quý mang theo nguồn năng lượng dương dồi dào, hình tròn của cầu đá phong thủy tượng trưng cho tâm hạnh, nguyên khí đất trời mang lại cho người sở hữu nhiều năng lượng, thăng tiến trong sự nghiệp.

Quả cầu phong thủy trang trí bàn làm việc mang đến may mắn

Bát tụ bảo

Bát tụ bảo đặt trên bàn làm việc giúp trí óc sáng suốt, công việc thuận lợi

Bát tụ bảo hay còn gọi là tủ bảo bồn, đây là Vật phẩm để bàn làm việc thường được các doanh nhân, người làm ăn buôn bán lựa chọn với mong muốn chiêu tài hút lộc. Đặt bát trụ bảo trên bàn làm việc giúp đầu óc luôn sáng suốt, tỉnh táo đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Tượng Phúc Lộc Thọ

Tượng Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa hạnh phúc viên mãn

Tượng Phúc Lộc Thọ với hình ảnh 3 cụ ông mặt phúc hậu, râu dài, miệng luôn tươi cười hiền lành. Trong đó, ông Phúc đầu đội mũ vải tay bế bé trai tượng trưng cho gia đình viên mãn. Ông Lộc đầu đội mũ quan, tay phải cầm gậy như ý với ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn, bình an. Ông Thọ với bộ râu dài, trán hói nhô, một tay cầm quả đào, một tay chống gậy tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ. Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trên bàn làm việc với ý nghĩa viên mãn trong cuộc sống. Cần đặt tượng gần nhau, có khoảng cách, thẳng hàng để mang lại may mắn. 

Tượng phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc luôn tười cười vui vẻ

Tượng Di Lặc ( Phật Cười) với ý nghĩa hóa giải những áp lực, muộn phiền, kiềm chế tức giận. Luôn xuất hiện với hình ảnh hoan hỉ, bụng phệ thân tròn trĩnh tượng trưng cho sự ấm no, an lạc, hạnh phúc. Bởi vậy, những người kinh doanh buôn bán đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc giúp công việc hanh thông, thuận lợi. 

Tượng Phật Di Lặc tượng trưng cho an lạc, vui vẻ, hạnh phúc

Đồng xu vàng phong thủy

Đồng xu vàng phong thủy mang lại nhiều may mắn cho người đeo

Đồng xu vàng tượng trưng cho sự hòa hợp đất trời mang lại nhiều may mắn cho người đeo. Treo đồng xu vàng trên bàn làm việc giúp thu hút may mắn, công việc thuận lợi, thành công viên mãn.

Cây tài lộc

Đặt cây tài lộc trên bàn mang lại may mắn, công việc hanh thông, thăng quan tiến chức

Cây tài lộc với màu vàng ánh kim thể hiện sự giàu sang phú quý, sự uy quyền của gia chủ. Thường lựa chọn những dáng cây bonsai sum suê tiền vàng, phía dưới gốc còn đầy những thỏi vàng lấp lánh. Đối với nhân viên văn phòng, khi đặt cây tài lộc trên bàn làm việc mang lại ý nghĩa may mắn, công việc hanh thông, thăng quan tiến chức.

Cây tài lộc tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, uy quyền

Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương tượng trưng cho trí tuệ vô song, thu hút tiền tài phú quý

Tháp Văn Xương cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa. Vật phẩm này mang đến may mắn cho con đường học tập. Đặc biệt, Tháp Văn Xương cũng tượng trưng cho trí tuệ vô song, nhờ vậy mà gia chủ có được nhiều thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Ngoài ra, vật phẩm này còn thu hút tiền tài, phú quý cho chủ sở hữu.

Đĩa ngọc thạch

Đĩa ngọc thạch mang lại nhiều may mắn xua đuổi tà khí

Đĩa ngọc thạch hay còn gọi là đĩa ngọc thất tinh – Đĩa bao gồm 7 viên đá quý thạch anh được gắn cố định trên đĩa hình tròn. Đây là một trong những vật phẩm phong thủy để bàn được nhiều người ưa chuộng. Nhờ nguồn năng lượng dương cực mạnh trong đá giúp chủ nhân luôn gặp may mắn trong công việc, kìm hãm được vận khí xấu tránh tiểu nhân hãm hại. 

Đặt bút ký sổ sách trên bàn làm việc

Ngoài ra, trên bàn làm việc có thể đặt thêm bể cá, lịch làm việc để bàn, con dấu phong thủy, bút ký, sổ ghi chép,… để phục vụ công việc hiệu quả. Mỗi món đồ được đặt trên mặt bàn là Vật phẩm để bàn làm việc mang những ý nghĩa riêng tác động đến may mắn, sự nghiệp của gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *