Sản phẩm phong thủy

Có hàng hàng ngàn Sản phẩm phong thủy (Vật phẩm phong thủy) khác nhau. Lựa chọn cho mình một món phù hợp mang lại cho bạn sự may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, cầu duyên, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên. Ẩn sau mỗi sản phẩm đều có một công năng riêng có tác động nhất định đến người sở hữu. Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ được cung cấp những hiểu biết cơ bản về tác dụng của Sản phẩm phong thủy

1. Tác dụng của Sản phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy ( hay còn gọi là pháp khí), không chỉ đơn giản là những Sản phẩm phong thủy trang trí, phụ kiện, trang sức, nếu phù hợp với bản mệnh của gia chủ còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, trừ tà…. Các hình tượng linh vật phong thủy đã được chứng minh là mang lại tác dụng rất tốt trong cuộc sống, giúp con người vươn đến những điều tốt đẹp, cải thiện sức khỏe tinh thần, từ đó khiến chúng ta có niềm tin vào cuộc sống, vào bản thân, phát huy sức mạnh cá nhân.Ý nghĩa các vật phẩm trong phong thủy đều khác nhau, nếu biết cách lựa các linh vật, chọn vật đeo phong thuỷ hợp lý sẽ phát huy được hết tác dụng của nó.

vật phẩm phong thủy

2. Phân loại Sản phẩm phong thủy:

Về tổng quan, vật phẩm phong thủy chia làm 2 loại là: Chấn và Chiêu

* Chấn là chặn lại, tiêu diệt –  mang giá trị hóa giải: hóa giải vận xui, tránh tà, trừ âm khí…

*  Chiêu là tập hợp, phù trợ – mang giá trị thu hút: thu hút tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc, hôn nhân, tình duyên…

Sau khi được làm lễ khai quang, trì chú thì linh vật sẽ có tính linh thiêng trong đó.

3. Vật phẩm phong thủy – dùng sao cho đúng?

  3.1 . Nên làm gì khi sử dụng vật phẩm phong thủy

* Khai quang, trì chú linh vật  trước khi sử dụng

Khai quang, trì chú là nghi lễ dành cho những linh vật có mắt như tỳ hưu, thiềm thử, hồ ly,… để linh vật nhận chủ nhân. Sau nghi lễ này, linh vật sẽ phù trợ cho chủ. Khi một vật phẩm được khai quang, người đọc kinh trở thành điểm truyền, còn vật phẩm được trì tụng sẽ là vật hút. Vật phẩm phong thủy sẽ hấp thụ năng lượng trong quá trình tụng niệm hoặc đọc mật chú, giúp chúng trở nên có tính linh thiêng.

Những linh vật đeo trên người, trong đó có vòng tay phong thủy tuy không cần khai quang nhưng trước khi sử dụng nên rửa qua nước sạch.

* Vệ sinh vật phẩm hàng năm

Vật phong thủy cũng cần được chăm sóc như con người. Mỗi linh vật có thể sử dụng nhiều năm. Tuy nhiên, sau một năm nên vệ sinh các pháp khí này để nạp thêm nguồn năng lượng mới, đón tiếp một năm mới thật hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, nếu chủ nhân cảm thấy vật phẩm phong thủy đã tích lũy nhiều năng lượng xấu thì ngay lập tức nên làm vệ sinh sạch sẽ nó ngay để nó luôn là vật may mắn thu hút tài lộc.

* Tiếp thêm năng lượng cho pháp khí lâu ngày

Như vừa nói ở trên, vật phong thủy luôn gắn với con người, ngoài chăm sóc chúng ta còn cần phải nạp năng lượng để nuôi dưỡng linh vật. Để tiếp thêm năng lượng cho pháp khí, bạn có thể dùng các cách sau:

– Đối với tỳ hưu, thiềm thử, hồ ly,… có thể để một thùng chứa nước dưới ánh trăng hoặc dưới ánh sáng mặt trời trong ít nhất 24 giờ (tốt nhất 72 giờ), và sau đó sử dụng nước này để xóa các năng lượng xấu đối với các vật phẩm.

– Đối với các loại đá phong thủy, có thể sử dụng các phương pháp trên: mặt trời, mặt trăng. Cũng có thể ngâm vật phẩm vào nước hòa muối trong 3 ngày, điều này có tác dụng xóa năng lượng xấu rất tốt.

– Có thể hòa nước muối và sử dụng nước này để làm sạch bề mặt vật phẩm.

Chú ý vệ sinh Sản phẩm phong thủy để nạp thêm nguồn năng lượng mới

3.2. Những điều cấm kị khi sử dụng vật phẩm phong thủy

   * Kiêng làm sạch vật phẩm vào ban đêm

Nên bắt đầu quá trình làm sạch vào lúc năng lượng trong ngày ở đỉnh cao nhất của nó (Giờ Ngọ từ 11h:00  đến 13h:00). Các vật phẩm làm trang sức như vòng tay thạch anh, tùy hưu đeo cổ, mặt dây chuyền phật chỉ cần lau nhẹ bằng khăn để dùng.

 * Đặt vật phẩm phong thủy

– Một số vị trí cực kỳ kiêng kị khi đặt các linh vật có mắt: trong phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến thì chúng lại trở nên hung dữ,nóng nảy. Tất nhiên khi đặt bất cứ pháp khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là xem ngày giờ tốt để đặt.

* Đeo linh vật phong thủy

– Nếu đeo hoặc mang linh vật có mắt trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của linh vật. Nếu không chúng sẽ bị mờ mắt, mòn răng và do vậy sẽ mang được ít may mắn đến cho gia chủ.

* Khi sử dụng linh vật phong thủy cần tránh quan điểm thái quá

Việc quan niệm đặt linh vật trong nhà hay mang trên người để chấn yểm, chiêu tài, cầu lộc, cầu sức khoẻ cũng chỉ nên dừng lại ở mức độ vừa phải bởi nếu thái quá thì điều đó có thể trở thành mê tín dị đoan.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *