Vật phẩm trừ tà

Tâm linh là một trong những bí ẩn khoa học vẫn chưa thể xác nhận được sự tồn tại của nó nhưng vẫn có đến 90% dân số tin vào những điều tâm linh, tiêu biểu là tà ma. Tà ma gây nên sự ám ảnh, lo sợ cho con người và trong căn nhà của chính họ. Vậy ta phải treo Vật phẩm trừ tà gì trong nhà để trừ tà ma? Dưới đây tổng hợp những gì bạn cần biết để bảo vệ mình khỏi tà ma.

Tà ma là gì?

Tà ma là những linh hồn xấu chứa trong mình sự tà ác và yêu thích hãm hại con người theo quan niệm tâm linh của dân gian.Trong dân gian chia tà ma làm 2 loại là tốt và xấu:

  • Loại tà ma tốt thường được gọi với cái tên: quý nhân. Đây là những linh hồn mang trong mình thiện niệm, có ý muốn phù hộ, giúp đỡ cho con người. Những quý nhân này thường là người thân đã mất trong gia đình.
  • Loại tà ma xấu, độc ác được gọi với nhiều cái tên như: đồ không sạch sẽ, ma, quỷ,… Loại tà ma này đa phần là những vong linh, âm hồn không được siêu thoát dần trở nên biến chất và gây hại cho con người.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma?

Gương Bát Quái

Treo gì trong nhà để trừ tà ma? Với câu hỏi này thì không thể thiếu được gương bát quái. Thực chất, mục đích chính của việc treo, đặt gương bát quái trong nhà chính là để trừ tà. Lý do tà ma sợ gương bát quái: gương bát quái mang hình bát quái thái cực có tác dụng diệt trừ tà ma, khi tà ma bị gương chiếu vào sẽ lộ diện hoặc bị tiêu diệt.Tác dụng treo gương bát quái trong nhà: tăng tài lộc trong nhà, chiếu trừ tà ma, ngăn ngừa tiểu nhân, kiềm chế không khí xấu trong nhà. Vị trí treo gương bát quái: thường là vị trí thuận lợi có thể chiếu vào cửa ra vào, cửa sổ.Vật màu đỏ

Lý do tà ma sợ màu đỏ: trong quan niệm dân gian, màu đỏ là loại màu ma quỷ rất sợ chạm vào hoặc nhìn vào do màu đỏ có mang khí dương của mặt trời. Vị trí treo vật phẩm màu đỏ trong nhà: trước cửa nhà, trong phòng khách, trong phòng ngủ, trong phòng bếp. Các công dụng khác của màu đỏ bao gồm: tiêu giảm sát khí, thu hút khí vận, tài vận và ngăn chặn tiểu nhân gây hại. Ví dụ về màu đỏ xua đuổi tà ma: trong tháng cô hồn, bạn có thể thấy những chiếc đèn lồng màu đỏ trước một vài nhà thay cho tỏi và muối. Hay trong các bộ phim phong kiến cũng có sự xuất hiện của đèn lồng màu đỏ do đó là cách xua đuổi tà ma hiệu quả khi xuất hành ban đêm.Chuông gió

Chuông gió hay còn gọi là phong linh là là Vật phẩm trừ tà không thể thiếu nếu bạn muốn tìm hiểu về treo gì trong nhà để trừ tà ma.Lý do tà ma sợ chuông gió: các loại tà ma rất sợ tiếng ồn. Chuông gió tạo tiếng ồn liên tục khiến cho tà ma lui tránh và bỏ qua cho căn nhà của bạn.Vị trí treo chuông gió trong nhà: trước cửa nhà, hiên nhà, trong phòng ngủ, trong sân vườn, trong phòng bếp, trong phòng khách.Tác dụng treo chuông gió trong nhà: đẩy lùi năng lượng tiêu cực trong nhà, thu hút năng lượng tích cực vào nhà, ngăn ngừa tà ma gây hại.Một chiếc chuông gió mang họa tiết trang trí bát quái là vật phẩm phong thủy cực kỳ tốt với khả năng xua đuổi tà ma hiệu quả. Chuông này thường có hình trụ rủ xuống y hệt một chiếc chuông bình thường với một sợi dây treo bi tròn gắn ở giữa, bao quanh bi tròn là các thanh kim loại hình trụ.Hồ lô

Trong dân gian, nếu được hỏi treo gì trong nhà để trừ tà ma, tăng năng lượng tích cực thì hồ lô có thể đứng chung với phong linh ở những vị trí đầu. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên sử dụng loại quả hồ lô tự nhiên bởi lẽ nó sẽ tốt hơn loại hồ lô bằng gỗ và đồng.Lý do tà ma sợ hồ lô:

  • Hồ lô có tác dụng hút tà khí vào bên trong hồ lô để xóa bỏ tà khí.
  • Quan niệm dân gian từ lâu rằng khi có tà ma gây hại trong nhà, các vị thần sẽ sử dụng hồ lô để hút tà ma vào bên trong để tiêu diệt.

Vị trí treo hồ lô trong nhà: đầu giường ngủ, trong phòng khách, trước cửa nhà hoặc hiên nhà.Tác dụng treo hồ lô trong nhà: xua đuổi và diệt trừ tà ma, xua tan vận xấu, gia tăng vận may, sức khỏe cho gia chủ.Nếu bạn muốn có chiếc hồ lô khắc bùa chú, tuyệt đối không được khắc hình đức Phật. Các loại bùa chú, họa tiết thường được sử dụng để trừ tà trên hồ lô là hình thái cực bát quái.Tượng thú

Tượng thú đặc biệt là tượng chó, hổ và gà trống là 3 con vật mang dương khí rất mạnh, có thể xua tan âm, tà khí và các tà ma, âm hồn. Nên khi nghĩ đến việc treo tượng và treo gì trong nhà để trừ tà ma, không nên bỏ qua 3 con vật này. Trong đó:

  • Hổ là chúa tể sơn lâm với tiếng gầm rất lớn mang dương khí thịnh vượng.
  • Chó là loài vật trông coi nhà cửa với tiếng sủa inh ỏi xua đuổi tà mà.
  • Cuối cùng là gà trống với hình tượng gắn liền với mặt trời đầy dương khí.

Đá phong thủy

Các loại đá phong thủy có rất nhiều chủng loại là Vật phẩm trừ tà mang tác dụng trừ tà ma, tăng khí vận. Đơn cử như đá thạch anh, đá hổ phách là các loại đá có tác dụng trừ tà phổ biến được nhiều người tin dùng. Trang sức bằng đá cũng trả lời cho câu hỏi đeo gì để trừ tà, bởi lẽ các loại đá phong thủy thường xuất hiện với hình dạng nhẫn, vòng tay hơn là nguyên khối để trưng trong nhà. Việc đeo những chiếc nhẫn, vòng tay được tạo nên từ đá phong thủy hợp với mệnh bản thân có thể mang đến cảm giác yên bình, hạnh phúc cho người đeo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *