Vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc

Ngày nay, việc sử dụng Vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc trong nhà hay phòng làm việc đã không còn xa lạ. Việc này không đơn giản là thể hiện sự thành kính mà còn mang ý mong cầu điều tốt đẹp của chủ nhân.

Top 5 Vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc tốt nhất

1. Tỳ Hưu 

Trong văn hóa phương Đông, linh vật phong thủy thường là “vật bản mệnh” gắn với chủ nhân. Lựa chọn vật phẩm hợp mệnh sẽ sinh khí tốt, đem lại vận may mắn. Ngoài ra, có một số linh vật phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, chiêu tài lộc, thăng tiến trong công việc. Tỳ Hưu là Vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc tốt bậc nhất, mang lại Tài lộc, trấn trạch trừ tà ma. Sử dụng linh vật này trong nhà không chỉ chiêu Tài lộc tốt, gặp may mắn mà còn trừ tà ma quấy phá.

2. Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiềm hay còn gọi là Thiềm Thừ là linh vật phong thủy mang ý nghĩa “hút” tài lộc vào nhà. Nhiều người sử dụng tượng Cóc ngậm tiền trong phòng làm việc hay ban Thần tài, cửa hàng nhằm mong cầu Ông Cóc sẽ hút tiền rồi nhả vào nhà. 

 

3. Tượng Phật Di Lặc/ tượng Thần Tài

Ngay tên gọi đã thể hiện ý nghĩa mà tượng mang lại. Phật Di Lặc là vị Phật thuộc về Phật giáo. Ngài biểu tượng cho sự an lạc, thịnh vượng, gia đình sung túc. Còn Thần tài là vị quan cai quản chuyện của cải. Những người làm kinh doanh, buôn bán nên lập ban thờ riêng thờ Phật Di Lặc hoặc ban thờ Thần Tài để của cải dồi dào, cuộc sống hạnh phúc no đủ.

4. Tượng Cá chép

Cá chép là linh vật phong thủy biểu tượng cho Thủy khí, thúc đẩy công việc thuận lợi, công thành danh toại. Cá chép từ lâu đã đi vào các câu truyện dân gian về việc thi cử đỗ đạt, “cá chép hóa rồng”. Bày tượng cá chép trong nhà, trong phòng làm việc để thúc đẩy Thủy khí tốt, công việc thăng tiến hơn, gặp nhiều may mắn

5. Cây tiền

Hình ảnh cây tiềm sum suê các thởi vàng, đồng tiền vàng tượng trưng cho của cải dồi dào. Cây tiền là Vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc mang ý nghĩa chiêu tài lộc rất tốt. Tượng thích hợp bày tại phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *