Vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Trong phong thủy một số vật phẩm phong thủy mang lại nguồn sinh khí tốt cho sức khỏe, tiền tài và tình duyên. Những vật phẩm phong thủy cho sức khỏe này đặt trong nhà để sẽ giúp mong muốn của bạn thành hiện thực. Nếu bạn đang cầu mong sức khỏe trường thọ cho mình và gia đình thì hãy lựa chọn 5 vật phẩm phong thủy cho sức khỏe dưới đây.

1. Tỳ Hưu – vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Tỳ hưu là linh vật số 1 chiêu tài lộc, mang lại may mắn, tiền bạc cho chủ nhân. Tỳ hưu có khả năng triệt tiêu những nguồn năng lượng xấu xâm nhập vào cuộc sống của gia chủ. Có thể đặt tỳ hưu làm vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc, phòng khách, cửa hàng. Nó còn giúp gia chủ sức khỏe bình yên, tai qua nạn. Hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”, đẩy vận mệnh xấu, điềm tai ương sắp xảy đến. những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. đặc biệt là những em bé hay quấy khóc, ngủ dễ bị giật mình. Tỳ hưu giúp mọi người ngủ sâu giấc, ăn ngon hơn.

Ngoài ra tùy theo màu sắc thì Tỳ Hưu cũng có những công dụng khác nhau như Tỳ Hưu màu đen giúp công danh sự nghiệp hanh thông. Tỳ Hưu màu trắng, vàng mang đến sức khỏe dồi dào, dù có bệnh nguy hiểm cũng qua khỏi. Tỳ Hưu màu tím, hồng hỗ trợ tình duyên, mang lại hạnh phúc cho chủ nhân.

2. Voi – vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Việc bài trí linh vật này trong nhà sẽ giúp cân bằng được các nguồn năng lượng và vận khí. Những tượng voi làm bằng đá có tác dụng thu tài hút lộc, thu hút nguồn vận khí tốt. Voi cũng là vật phẩm phong thủy mang lại sức khỏe cho chủ nhân. Nó như một biểu tượng của sự sinh sản giúp những cặp vợ chồng muốn có con nên đặt bức tượng voi trong phòng ngủ,. Thông thường một bức tượng Người làm ăn kinh doanh bài trí linh vật này sẽ được tiếp thêm sức mạnh, thăng tiến và phát triển không ngừng.

3. Kỳ lân – vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Kỳ lân là biểu tượng của điềm lành, thành công, sức khỏe và sự trường thọ lâu dài. Là một trong số các vật phẩm phong thủy có tác dụng xua đuổi tà khí tốt nhất. Nơi nào có kỳ lân án ngữ thì nơi ấy sẽ có thái bình, an yên.

Kỳ lân là vật phẩm cát tường  giúp cải vận, giảm nhẹ tai ương cho gia đình. Đặt kỳ lân trong nhà sẽ có tác dụng trừ tà, trấn trạch, tăng phúc lộc cho gia đình. Gia chủ có sự nghiệp hanh thông, xoay chuyển tài vận.

Ngoài ra, kỳ lân còn giúp gia chủ tránh được khí độc gây vận xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, nên đặt một cặp kỳ lân trước cửa để bảo vệ nhà và kích hoạt mọi nguồn tài lộc dồi dào.

4. Hồ lô – vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Hồ lô hay nậm rượu là biểu tượng đầy quyền năng, cuộc sống trường thọ, may mắn và phúc lành. Ông Thọ mang theo một bầu rượu mà dân gian cho rằng bầu rượu đó là rượu trường sinh bất tử. Hồ lô còn được biết đến là vật phẩm phong thủy mang lại sức khỏe cho mọi người.

Nếu trong nhà có người bị bệnh, có thể treo vật phẩm này sẽ có thể trợ giúp mau lành bệnh. Dùng Hồ lô treo ở đầu giường của người bệnh sẽ có hiệu quả. Bệnh lớn sẽ hóa nhỏ, bệnh nhỏ sẽ tiêu tan. Giúp người bệnh yếu trở nên khỏe mạnh và tinh thần khoan khoái. Nam nữ già trẻ đều dùng được Hồ lô.

5. Thiềm Thừ – vật phẩm phong thủy cho sức khỏe

Thiềm Thừ còn được gọi tên khác là Cóc thần tài. Là linh vật hiếm và rất khó tìm thấy. Đặt Thiềm Thừ trong nhà ở sẽ mang lại cho gia chủ may mắn, sức khoẻ, tài lộc. Linh vật này mang đến vận may mắn vô cùng lớn.

Bên cạnh mang may mắn về tài lộc, Thiềm Thừ còn có tác dụng bảo vệ sức khoẻ của mọi người. Linh vật này sẽ hoá giải vận xui, xóa bỏ mâu thuẫn và mọi rắc rối trong các mối quan hệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *