Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu trong năm 2023 thêm may mắn và tài lộc. Năm nay, tuổi Tân Dậu dự đoán khá suôn sẻ về mọi mặt. Bởi vậy, việc sở hữu tượng, tranh phong thủy có thể giúp gia chủ đẩy nhanh vận may của mình.

Tổng quan người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Những người sinh năm Tân Dậu 1981 cầm tinh con Gà. Người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá. Những người tuổi Tân Dậu hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Hỏa xung khắc với người mệnh Thổ, mệnh Kim.

Đặc điểm tính cách nổi bật của người Tân Dậu sinh năm 1981

Tính cách người tuổi Tân Dậu sống khá kín đáo, với vẻ ngoài lạnh lùng và kiêu ngạo. Mặc dù vây, trong công việc, họ khá mạnh dạn, dám nghĩ dám làm và rất kiên định. Tuổi này thường rất tự lập và hiếm khi dựa dẫm vào người khác. Đa phần người tuổi Tân Dậu thường có một gia đình ấm áp, đề cao tình cảm gia đình. Họ cũng có cá tính khá mạnh mẽ, kiên cường với sự cầu toàn, sống nhiệt huyết, có trách nhiệm và siêng năng.

Tuy nhiên, nhược điểm của tuổi Tân Dậu chính là thích tranh cãi, luôn muốn khoe khoang những kiến thức uyên bác của mình. Họ là người ngoan cố, kiêu ngạo và thiếu kiên nhẫn. Bởi vậy, đôi khi người tuổi Tân Dậu không được lòng người khác.

Người tuổi Dậu hợp màu gì?

– Màu tương sinh của tuổi Quý dậu là màu vàng, màu trắng, màu tương khắc là màu hồng, màu đỏ,
– Màu hợp với tuổi Ất Dậu đó là màu đen, màu trắng, màu tương khắc của tuổi Ất dậu là màu vàng và vàng đất.
– Màu hợp với tuổi Đinh Dậu đó là màu xanh nhẹ nhàng, xanh lục, đỏ, hồng hoặc tím. Các bạn cần tránh màu đen, xanh nước
– Màu hợp với Kỷ Dậu đó là màu đỏ, màu hồng, vàng và vàng đất, màu tương khắc là màu xanh và xanh lục
– Màu hợp với tuổi Tân Dậu là gì? Đó là màu xanh, màu đen hoặc xanh đen, màu tương khắc đó là màu trắng

Những vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu

1. Tượng gà bản mệnh 

Trong các tượng linh vật, tượng Gà phong thủy được xem là vật phẩm hợp với tuổi Quý Dậu nhất. Tượng gà tượng trưng cho may mắn, tài lộc, mang đến vượng khí cho gia chủ, giúp tuổi Quý Dậu đạt các thành tựu nhanh hơn và rực rỡ hơn.

Tượng Gà phong thủy mạ vàng còn có tác dụng hóa giải đào hoa sát, giúp chuyện tình cảm, gia đọa suôn sẻ, yên vui, phù hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu vốn nhiều thị phi.

Tượng gà trống vàng bằng đồng phong thủy giải trừ hoa sát cầu tài lộc

2. Tượng trâu phong thủy

Nằm trong bộ tam hợp, Trâu là linh vật phù hợp với tuổi Dậu nên có tác dụng phong thủy chiêu tài tấn lộc, an gia rất tốt. Năm nay thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bài trí tượng trâu sẽ giúp những người tuổi Quý Dậu tài vận hanh thông, của cải đủ đầy.Tượng trâu mạ vàng có tác dụng phong thủy phù hợp nhất với những  người làm công việc liên quan đến bất động sản, đất đai. Bởi vậy, nếu muốn chọn quà tặng người tuổi Quý Dậu đang làm ngành nghề này, tượng trâu mạ vàng là gợi ý tốt.

Ý nghĩa tượng Trâu phong thủy & 06 điều không phải ai cũng biết

3. Tượng rắn phong thủy 

Cùng với trâu, tượng rắn phong thủy là linh vật trợ vận cho gia chủ tuổi Dậu. Theo vòng Tam hợp Dậu – Tỵ – Sửu thì tượng rắn giúp người tuổi Quý Dậu tài vận hanh thông, cuộc sống thịnh vượng.

Ý Nghĩa Tượng Rắn gỗ trong phong thủy

4. Tượng Rồng phong thủy

Người tuổi Dậu hợp linh vật nào? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn tượng nào phù hợp thì tượng Rồng phong thủy là gợi ý hoàn hảo. Tượng rồng là biểu tượng của quyền lực tối cao, sự mạnh mẽ, quyết đoán giúp những người tuổi tuổi Dậu thêm năng lượng tích cực, bài trừ sát khí, ngăn tiểu nhân hãm hại để sự nghiệp thêm thành công.

Cách đặt tượng Rồng phong thủy trong nhà mang nhiều tài lộc

5. Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu còn có công dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. quan trọng là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể khiến cho vận mệnh các thành viên trong gia đình sinh năm Ngọ chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, bởi vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người sinh năm Dậu.

6. Thiềm thừ phong thủy

Cóc ba chân hay thiềm thừ là một trong những linh vật linh thiêng trong truyền thuyết và cho đến nay vẫn được dân gian kính trọng, thờ phụng. Gia chủ tuổi Dậu đặt tượng cóc trong nhà có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, đem đến vận may về công danh, sự nghiệp.

7. Tượng Rùa Phong Thủy

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người tuổi Dậu.

8. Tượng Voi Phong Thủy

Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình tuổi Dậu 1993. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

9. Tượng Cá Chép Phong Thủy

Cá chép cũng là một biểu tượng của may mắn. Con cá chép có biểu tượng của lòng dũng cảm vô song trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Quý Dậu 1993.

Qua bài viết này, Phong thủy Chấn Tam hy vọng gia chủ  nhanh chóng chọn được Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *