Vật phẩm phong thủy cầu con

Ở thời điểm hiện tại thì vật phẩm phong thủy rất gần gũi và phổ biến đối với mọi người dân. Chúng ta sẽ thấy chúng ở nhiều nơi khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, trước nhà ở, hay tại quầy hàng cũng có trưng bày.

Phụ thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân mà có cách lựa chọn vật phẩm phong thủy khác nhau. Trong đó có một số vật phẩm phong thủy được sử dụng để giúp gia đình tăng đường con cái, cháu chắn sung túc. Có thể nói đây là những vật phẩm phong thủy cầu con phù hợp với những cặp vợ chồng đang gặp khó khăn về con cái.

Vật phẩm Kỳ Lân Tống Tử

Nhắc đến vật phẩm phong thủy cầu con thì không thể bỏ qua vật phẩm phong thủy. Và trong số các vật phẩm cầu con cái thì không thể bỏ qua Kỳ Lân Tống Tử. Treo tranh Kỳ lân tống tử trong phòng, với bức tranh đứa bé cưỡi kỳ lân chứa hàm ý đưa con cái đến.

cầu con cái

Bên cạnh đó, có một số người thường dùng khóa trường thọ bằng vàng bạc có hình con kỳ lân với mong muốn có được con trai. Nói tóm lại, nếu bạn muốn có con thì nên dùng tranh, tượng bằng đá, tượng đồng phong thủy Kỳ lân tống tử ở trong phòng.

 Liên Sinh Quý Tử

Vật phẩm phong thủy cầu con cái tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là Liên Sinh Quý Tử. Vật phẩm này mang đến ý nghĩa rằng người vợ chồng sẽ nhanh chóng có con trai. Phía trên miếng ngọc Liên Sinh Quý Tử khắc hình một đứa bé cầm bông sen hoặc là nằm trên lá sen với hàm ý “sen sinh quý tử”. Ngoài ra, bức tượng còn khắc thêm hình con cá với mong muốn là vừa sớm sinh quý từ vừa có tài lộc, của cải dư thừa.

cầu con cái

Vật phẩm phong thủy Phú Quý Đồng Tử

Vật phẩm phong thủy cầu con Phú Quý Đồng Tử có hình ảnh của hai đứa bé cầm câu thiên tài tiến bảo, đặc biệt là có nhiều tiền vàng ở ngay sau lưng. Việc bố trí vật phẩm phong thủy này thì nó sẽ giúp gia chủ nhanh chóng có con cái nối dõi.

cầu con cái

Vật phẩm Bầu Bí Đầy Đàn

Bầu Bí Đầy Đàn là vật phẩm phong thủy cầu con cái được sử dụng phổ biến hiện nay. Với vật phẩm này, người ta có thể khắc họa hình dàn bầu trĩu quả ở trên đá ngọc để làm bùa cho các cặp vợ chồng, bên cạnh đó, có thể vẽ thành tranh để treo trong phòng với ý cầu chúc sinh được nhiều con.

cầu con cái

Vật phẩm Ngọc Sơn

Vật phẩm phong thủy Ngọc Sơn có hình ngọn núi và thường được làm từ ngọc phỉ thúy hoặc là cẩm thạch. Theo quan niệm của phong thủy cầu con cái thì “núi quản nhân đinh, sông quản tài lộc”, chính vì thế mà những gia đình muốn cầu con cái, không muốn sống cô độc thì nên sử dụng vật phẩm này ở trong phòng.

cầu con cái

Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy Ngọc Sơn còn có ý nghĩa mang lại nhiều tiền tài, của cải. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vật phẩm này vào những nơi có địa thế suy yếu ở sau lưng. Đặc biệt, bạn có thể bố trí Ngọc Sơn ngay phía sau lưng để cầu mong sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Thạch Lựu

Thạch Lựu là một trong các vật phẩm phong thủy cầu con cái được ưa chuộng hiện nay. Vật phẩm có hình quả lựu căng mọng hoặc là nửa quả lựu nhưng lộ ra nhiều hạt mang hàm ý “lựu khai bách tử”. Việc sử dụng vật phẩm phong thủy này trong nhà như một lời chúc con cháu đầy đàn.

cầu con cái

Trên là các thông tin về vật phẩm phong thủy cầu con được Phong Thủy Chấn Tam chia sẻ. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích.

Xem thêm: vật phẩm phong thuỷ tuổi giáp tý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *