Vật phong thủy tuổi quý hợi

Vật phong thủy tuổi Quý Hợi cần phải hợp về bản mệnh, ngũ hành, sắc tố, họa tiết …Cùng Phong Thủy Chấn Tam tìm hiểu những vật phẩm phong thủy nào hợp tuổi Quý Hợi nhé!

Người tuổi Quý Hợi 1983 mệnh gì, hợp màu gì?

1. Tổng quan người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Những người sinh năm Quý Hợi 1983 cầm tinh con Lợn (heo) Người tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, đơn cử là Đại Hải Thủy, tức “ nước biển lớn ”. Những người tuổi Quý Hợi sinh năm này hợp với những người mệnh Kim, mệnh Thủy và mệnh Mộc, xung khắc với người mệnh Hỏa, và mệnh Thổ .

Đặc điểm tính cách nổi bật điển hình nổi bật của người tuổi Quý Hợi 1983

Những người tuổi Quý Hợi thường có tâm tính thiện lương, tinh xảo, dễ thông cảm với người khác. Họ linh động và có năng lượng tiếp xúc xã hội tốt. Với trực giác nhạy bén, nếu tập trung chuyên sâu sâu xa vào ngành nghề dịch vụ góp vốn góp vốn đầu tư sẽ thu được nhiều nguồn lợi lớn. Trong tình yêu, người tuổi Quý Hợi thường hết lòng không cần vấn đáp nhưng nếu đã chia tay thì quay đi rất dứt khoát .
Mặc dù là người có nhiều thời cơ nhưng họ có nhiều tâm ý sâu xa, không thích mạo hiểm, khá xấu đi và bị động trong việc quản lý tài sản. Do đó, nhiều lúc họ không chớp lấy được thời cơ để tăng trưởng

Hướng và sắc tố hợp với người tuổi Quý Hợi

Nam mệnh sinh năm Kỷ Hợi 1983 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với những màu Đỏ, Hồng, Tím, Cam ; màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng ; Nữ sinh năm này hợp với những màu tương sinh thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu ; những màu tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Ghi . Người tuổi Quý Hợi hợp hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây .

Tuổi Quý Hợi hợp với tuổi nào ?

Trong làm ăn, người tuổi Quý Hợi hợp tuổi nào ? Đó là những tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão. Trong phương diện tình cảm, lựa chọn vợ chồng thì tuổi Quý Hợi hợp những tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

Tuổi nào khắc với Quý Hợi ?

Theo quy luật tứ hành xung “ Dần – Thân – Tỵ – Hợi ”, ứng với những con giáp trong bộ này Quý Hợi nam mệnh sẽ khắc với những tuổi Nhâm Thân và Canh Thân. Họ không nên làm ăn, kết hôn với những người tuổi trên vì dễ dẫn đến đổ vỡ, chia tay

2. Những điều lưu ý khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Quý Hợi

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý Hợi đóng vai trò quan trọng trong việc tương hỗ gia chủ như mong ước, hanh thông trên con đường sự nghiệp, gia đạo bình yên. Tuy nhiên, để chọn được vật phẩm thích hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Chất liệu vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Quý Hợi

Gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủ. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim Sinh Thủy, Thủy sinh mộc nên vật tư thích hợp là sắt kẽm sắt kẽm kim loại, gỗ, thủy tinh. Đồ vật nên dùng hình tròn trụ trụ, hình tròn trụ trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh những vật phẩm hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

Xem thêm: Đồng Hồ Bát Quái La Bàn

Những vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Quý Hợi

Tượng lợn (heo) phong thuỷ mạ vàng

Là linh vật của người tuổi Hợi, nên bản mệnh gia chủ Quý Hợi rất thích hợp với tượng heo phong thuỷ mạ vàng. Đây là tượng được đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng thật bằng chiêu thức điện phân, nên càng có tính năng phong thủy tốt, tương sinh cho gia chủ tuổi Quý Hợi .

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng có tác dụng phong thủy rất tốt với người tuổi Quý Hợi. Tượng heo phong thủy mạ vàng được chế tác với nhiều dáng, thế khác nhau như Tượng heo vàng Đại Cát, tượng heo vàng phong thủy, tượng heo Viên mãn … giúp gia chủ tuổi Quý Hợi có nhiều lựa chọn ở nhiều khoảng trống khác nhau .

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Mèo là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Hợi gồm Hợi – Mão – Mùi, có mối quan hệ tương sinh cho tuổi Hợi. Bài trí tượng mèo phong thủy mạ vàng giúp gia chủ tuổi Quý Hợi có thêm như mong ước, tài lộc, thuận tiện nhất về tình cảm mái ấm mái ấm gia đình, vợ chồng, con cháu .

Tượng mèo mạ vàng có tính năng phong thủy tương hỗ gia chủ tuổi Quý hợi trong việc làm và tình cảm mái ấm mái ấm gia đình. Tượng mèo mạ vàng được chế tác tinh xả với vật tư sắt kẽm sắt kẽm kim loại quý, mạ vàng sang chảnh, thích hợp làm quà tặng khuyến mãi khuyễn mãi thêm ngay cho sếp, người mua, đối tác chiến lược tuổi Quý Hợi – những người rất thích hợp với màu vàng và vật tư sắt kẽm sắt kẽm kim loại

Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng

Dê thuộc bộ tam hợp với tuổi Hợi. Tượng Dê phong thủy mang ý nghĩa mang cát khí, bình yên, niềm niềm hạnh phúc đến cho gia chủ tuổi Quý Hợi. Trong năm 2021 có 1 số ít di dời thì tượng Dê phong thủy sẽ giúp bản mệnh có thêm lòng tin, kiên trì để vượt qua khó khăn vất vả khó khăn vất vả .

Bài trí tượng Dê mạ vàng sẽ giúp đường nhà đạo thêm bình yên, việc làm thuận tiện, trôi chảy hơn với những người tuổi Quý Hợi trong năm mới

Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

Trong 12 con giáp, Hổ và Heo cũng được xếp vào hàng lục hợp, tương hỗ cho nhau. Tượng Hổ phong thủy có hiệu quả diệt trừ sát khí, trấn trạch an gia, mang đến sự bình yên, thịnh vượng cho gia chủ tuổi Quý Hợi. Tượng hổ phong thủy mạ vàng được đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng sang trọng và quý phái và sang trọng và quý phái, rất thích hợp với người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy .

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng có tác dụng phong thủy tốt, giúp người tuổi Kỷ Hợi bình an, như mong ước.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là vật phẩm phong thủy ưa thích của nhiều người kinh doanh thương mại kinh doanh. Theo tín ngưỡng của người Việt, cóc 3 chân là vật chiêu tài mạnh, có công dụng chiêu tài, hóa lộc, giúp gia chủ buôn may bán đắt.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng thích hợp cho những gia chủ tuổi Quý Hợi làm ăn kinh doanh thương mại. Cóc 3 chân ngậm tiền vàng được đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng 24K, là vật bài trí trên ban thờ thần tài hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng là vật phẩm phong thủy thích hợp với người tuổi Quý Hợi. Hình ảnh chim hạc tương trưng cho phúc lộc, trường thọ và tình cảm vững chãi giúp những người tuổi Quý Hợi có thêm cát khí tốt đẹp, nguồn nguồn năng lượng tích cực tiến hành xong tốt những yếu tố trong việc làm và đời sống .

Tượng Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu có tác dụng giữ nhà tránh xa tà khí, thường đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nếu ở hướng Sanh khí, nó có thể làm các vận mệnh trong gia đình thành viên tuổi Quý Hợi 1983 chuyển biến tốt hơn, vận mệnh được nâng cao, xua đuổi tà khí. Chính vì vậy, Tỳ Hưu trở thành vật thần bảo hộ gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà người Quý Hợi.

Tượng Lân Sư trong phong thủy

Sư tử là loài vật sở hữu sức mạnh có tác dụng trừ tà khí, sát khí cho người tuổi Quý Hợi 1983. Ý nghĩa của Lân Sư đối với tài khí chính là có thể bài trừ trở ngại tiền tài, làm cho việc kinh doanh phát triển. Vì lẽ đó, ở đa số các cơ quan doanh nghiệp, tượng Lân sư xuất hiện khá nhiều. Người tuổi Quý Hợi 1983 đặt một cặp Sư Tử ngay trước cổng lớn để có thể bài trừ vô số những trở ngại trong công việc.

Tượng Long Quy phong thủy

Một trong bốn loài linh vật trấn giữ bốn phương chính là Quy. Quy – những chú rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và số 1. Theo quan niệm phong thủy xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hoặc kinh doanh cũng như công danh sự nghiệp cho người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983.

Tượng Ngựa phong thủy

Trong lĩnh vực phong thủy, ngựa là loài vật trung thành nhất. Đây là biểu tượng của sự kiên nhẫn bền bỉ, luôn cố gắng vươn lên trở thành con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Đối với các doanh nhân sinh năm 1983, tượng ngựa phong thủy được đặt tại phòng làm việc trở thành vật phẩm thiết yếu. Không những đem lại tài lộc mà tượng ngựa phong thủy còn mang đến nhiều năng lượng để gia chủ hoàn thành công việc trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Tượng Voi trong phong thủy

Trong phong thủy, voi là loài vật mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình tuổi Quý Hợi sinh năm 1983. Voi được mệnh danh là con vật có trí thông minh, sức mạnh phi thường và nhân phẩm tuyệt vời. Đây là loài vật vừa có phẩm chất con người cả thần linh. Đối với phương Đông, voi là biểu tượng của sự may mắn được tôn thờ và tôn vinh.

Với những thông tin về gia chủ tuổi Quý Hợi cũng như gợi ý tranh, tượng, vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Quý Hợi, hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Tượng Phật Di Lặc

Hình ảnh tượng Phật Di Lặc nở nụ cười hiền hậu trở thành biểu tượng của sự hạnh phúc, an nhiên tự tại.

Sử dụng tượng Phật Di Lặc, người tuổi Quý Hợi mong muốn cầu bình an hạnh phúc trong cuộc sống.

Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát mang lại hình ảnh hiền từ luôn mang lại những điều tốt lành, bình an cho tất cả mọi người.

Tượng Phật Bà sẽ mang lại cho người tuổi Quý Hợi sự bình yên từ trong tâm hồn, hơn nữa gấp nhiều hơn sự may mắn cho gia chủ sinh năm 1983.

Qua bài viết trên, Phong Thủy Chấn Tam đã cung cấp cho bạn những thông tin về vật phong thủy tuổi Quý Hợi. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983. 

Xem thêm: tín vật phong thuỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *