Vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn

Từ lâu, Hoa Mẫu Đơn đã được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”, loài hoa cao quý, đài các được các quý tộc Trung Hoa xưa yêu chuộng và là “nữ hoàng của muôn hoa” nhờ khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa cùng ý nghĩa thịnh vượng, sung túc, đủ đầy. Không chỉ là loài hoa được yêu thích, trở thành cảm hứng bất tận trong hội họa, trong các tác phẩm thi ca của các bậc văn hào, Vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn còn có nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt.  Là loài hoa khoác lên mình vẻ đẹp cao sang, quyền quý, ngày nay Mẫu Đơn được ứng dụng rất nhiều trong phong thuỷ với những ý nghĩa đặc biệt như trở thành biểu tượng sắc đẹp, văn hoá phồn thực và sự thịnh vượng, giàu có.

Hoa mẫu đơn phong thủy có tác dụng gì

Hoa mẫu đơn cho tình yêu thăng hoa

Để kích hoạt cung cầu duyên thì những người đang độc thân hoặc mới cưới có thể cắm một lọ hoa mẫu đơn hoặc một bức tranh treo tại hướng tây nam trong phòng ngủ. Với cách làm này sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân. Với những người độc thân thì sẽ thu hút được tình duyên còn những cặp vợ chồng mới cưới thì sẽ thêm yêu mặn nồng. Bên cạnh đó những người mong muốn lập gia đình khi sử dụng hoa mẫu đơn phong thủy cũng sẽ được phù hộ để gặp người bạn đời như ý.

Hoa mẫu đơn cho cuộc sống phú quý

Như đã nói ở trên thì hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc sống vương giả, chính vì vậy sử dụng hoa mẫu đơn phong thủy chính là muốn cầu một cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc ngập tràn. Để có được điều này thì nên để các vật phẩm hoa mẫu đơn phong thủy ở các hướng tương sinh như tây, tây nam, nam. Bên cạnh đó những người có tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu rất hợp treo những vật có hoa mẫu đơn phong thủy trong nhà.

Hoa mẫu đơn cho sự nghiệp vẻ vang

Hoa mẫu đơn đại diện cho sự phú quý, giàu sang, còn được dùng để cầu cho công danh sự nghiệp thành công vẻ vang. Gia chủ có thể lựa chọn 8 đến 9 bông hoa mẫu đơn treo về phía Đông Bắc trong phòng khách, Mộc, Thủy đãi Hỏa, củi nước sẵn sàng chỉ chờ lửa đun sôi. Như vậy để hoa mẫu đơn phong thủy về hướng Đông Bắc sẽ mang lại tác dụng cao hơn.

Một số mẫu vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn

  • Tranh hoa mẫu đơn phong thủy

Cách bày trí tranh hoa mẫu đơn phong thủy cho phú quý, giàu sang

  • Tượng đá phong thủy hoa mẫu đơn

  • Trang sức hoa mẫu đơn phong thủy

Ý nghĩa nhẫn phong thủy hoa mẫu đơn - JEMMIA DIAMOND

  • Vòng tay hoa mẫu đơn phong thủy

Lắc tay hoa mẫu đơn ruby+bi bạc 925-Sen Bụt

  • Nhẫn phong thủy hoa mẫu đơn

Ý nghĩa nhẫn phong thủy hoa mẫu đơn - JEMMIA DIAMOND

  • Dây chuyền hoa mẫu đơn phong thủy

DÂY CHUYỀN HOA MẪU ĐƠN RUBY

Việc sử dụng vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn thu hút được sự may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là đường tình duyên.

Xem thêm: vật phẩm phong thủy cho tuổi tân dậu; thỉnh vật phẩm phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *