Hồ sơ dụng thần cải vận

Cổ nhân đã nói: biết người biết ta – trăm trận trăm thắng. Khi nắm được huyền cơ mệnh lý của bản mệnh sẽ giúp cải vận, trợ mệnh để có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hãy cùng Phong thủy Chấn Tam tìm hiểu về dụng thần và dịch vụ Hồ sơ dụng thần cải vận nhé!

Tìm Dụng Thần từ tra cứu cơ bản tới nâng cao | Blog Kỳ Dương

Dụng thần là gì?

Dụng thần hay dụng thần mệnh khuyết trong tứ trụ là việc lựa chọn ngũ hành để cân bằng bản mệnh. Có thể hiểu dụng thần là Thuốc cải mệnh để mệnh cách một người cân bằng âm dương. Từ việc cân bằng âm dương sẽ trợ giúp cho con người bình an và thành công hơn.

Tác dụng của dụng thần là gì?

hi biết được dụng thần của mình là gì, những vấn đề xoay quanh tiền tài, sự nghiệp, công danh, hôn nhân gia đạo, con cái, vận hạn từng năm hoặc các đại vận 10 năm sẽ được phản ánh rõ rệt thông qua lá số tứ trụ.

Bát tự cung cấp những tri thức để con người vận dụng thông qua ngày, tháng, năm sinh. Từ đó biết được chỗ thừa, chỗ thiếu nhằm tìm ra dụng thần giúp cân bằng sự thiếu hụt đó. Bát tự cũng cho biết thời vận tốt xấu để mệnh chủ dự đoán được vận mình của mình để tìm ra những yếu tố hợp để cải vận.

Nội dung hồ sơ

Hồ sơ Dụng thần cải vận giúp bạn biết được được ngũ hành Dụng hỷ thần của mình thông qua năm tháng ngày giờ sinh. Ngoài ra, còn bao gồm cách lựa chọn tuổi phù hợp, phương pháp cải vận để năng cao sức khỏe, may mắn trong công việc và kinh doanh.

Ngũ hành Dụng hỷ thần là ngũ hành giúp thăng bằng hoặc tăng cường khí cho ngũ hành thân mệnh (ngũ hành khi kết hợp cả năm, tháng, ngày, giờ sinh). Sử dụng ngũ hành này để bổ trợ thân mệnh, lựa chọn mùa vượng, năm vượng để thực hiện các việc quan trọng giúp mọi việc được hanh thông thuận lợi, gia tăng phú quý, sức khỏe như ý.

Các bạn sẽ nhận được

  • Lá số tứ trụ bát tự tổng thể chính xác theo tiết khí tính đến phút
  • Phân tích tỷ lệ ngũ hành và xác định ngũ hành Dụng hỷ thần
  • Bảng danh sách các tuổi lựa chọn kết hợp sinh con, kết hợp làm ăn, kết hợp đầu tư, tuyển dụng nhân sự, lưa chọn quý nhân
  • Các tuổi không phù hợp và cần lưu ý khi kết hợp
  • Phương pháp cải vận tăng cường vận thế
  • Lựa chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc
  • Tư vấn chọn màu sắc (phương tiện đi lại, trang sức, quần áo, màu sơn phòng ngủ, phương vị hành vận,…) theo ngũ hành Dụng hỷ thần
  • Thực phẩm khuyên dùng để bổ trợ tăng cường sức khỏe
  • Nghề nghiệp, lĩnh vực nên tham gia, đầu tư mở rộng

Để được tư vấn và cung cấp dịch vụ hồ sơ dụng thần cải vận mời bạn gọi đến số hotline: 0927141399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *