Hồ sơ tính danh học

Hãy cùng Phong thủy Chấn Tam tìm hiểu về tính danh và trải nghiệm dịch vụ lập hồ sơ tính danh học nhé:
Tính nghĩa là họ, Danh là tên. Tính Danh Học là khoa nghiên cứu về họ và tên. Tính danh có liên quan mật thiết tới vận mệnh của con người. Người Á Đông quan niệm “Danh có chính thì ngôn mới thuận”, hay: “Cho con nghìn vàng không bằng dạy con lấy một nghề, dạy con một nghề không bằng đặt cho con một cái tên tốt đẹp”. Vì vậy vấn đề đặt tên để cải tạo vận mệnh rất được mọi người coi trọng. Như hai cháu bé sinh ra vào cùng năm tháng ngày giờ (hoặc song sinh) thì có lá số Tử Vi giống nhau, nhưng nếu biết cách đặt tên cho phù hợp ngũ hành, tìm dụng thần chính xác cho tứ trụ mệnh, căn cứ vào dụng thần để đặt tên bổ khuyết ngũ hành còn thiếu cho mệnh được cân bằng về Ngũ hành, tìm ra cách cục đẹp, thì vận mệnh sẽ hanh thông thuận lợi.
Tìm hiểu về tầm quan trọng của phong thủy trong xây dựng - Đào tạo
Các nhà Thần số học phương Tây cũng đã chỉ ra rằng cái tên William Jefferson Blythe (tên khai sinh của tổng thống Mỹ Bill Clinton) thiếu tố chất nhìn xa trông rộng và sức thu hút cá nhân để có thể tạo nên một nhà lãnh đạo lớn. Nhưng sau khi đổi tên, cái tên mới Bill Clinton lại bổ sung những tố chất còn thiếu đó và giúp cho đương số thăng tiến trên con đường quan lộ, đạt được thành công lớn.
Với người Việt Nam, việc đổi tên thay đổi vận mệnh, hay để thể hiện tư tưởng, ý chí của cha mẹ với tên của con cái cũng thường được áp dụng.
Tính Danh Học nói chung, và Việt Danh Học, khoa học đặt tên của người Việt Nam nói riêng đã được khẳng định có tác dụng bổ mệnh và trợ mệnh rất hữu hiệu.

“Tên gọi – Tính danh” là tài sản quý nhất của mỗi người, nó được sử dụng lâu dài (hoặc cả đời), có tác dụng hàng ngày, luôn theo sát bên mình đi bất cứ đâu. “Tên gọi” có thể tạo ấn tượng tốt hay không, có tác dụng bổ trợ cho thân mệnh, có hỗ trợ được cho hành vận của bạn trong cuộc sống hay không? Bộ Hồ sơ PHÂN TÍCH TÍNH DANH HỌC sẽ giúp bạn đánh giá những ưu khuyết điểm và đưa ra phương pháp giúp bạn cải vận qua tính danh của bạn.

Các bạn sẽ nhận được

– Lá số tứ trụ bát tự tổng thể chính xác theo tiết khí tính đến phút

– Sử dụng kiến thức của bộ môn Tứ trụ, từ năm – tháng – ngày – giờ sinh phối kết hợp với Lưu niên, Đại vận để xác định ngũ hành Hỷ Dụng thần và đánh giá tương quan với ngũ hành của tên gọi của bạn đưa ra nhận xét cụ thể.

– Xác định ngũ cách (Thiên cách, Địa cách, Nhân cách, Ngoại cách, Tổng cách) tổng hợp phân tích ảnh hưởng tên gọi với cả cuộc đời, đánh giá Tên đang sử dụng có phù hợp hay trợ giúp với thân mệnh hay không.

– Thông qua việc phân tích, giải thích ý nghĩa của ngũ cách kết hợp với kết quả Hỷ – Dụng thần để kết luận đánh giá tên gọi có phù hợp và mang lại hiệu quả tốt cho thân mệnh hay không có nên hay không việc đổi tên gọi hàng ngày.

– Phương pháp cải vận

  • Ứng dụng các phương pháp cải vận để bổ trợ thân mệnh, cải thiện số mệnh nhằm đạt được may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống:
  • Cải vận thông qua lựa chọn: Ngũ hành màu sắc, quần áo, trang phục, màu phương tiện đi lại, thực phẩm nên dùng, phương vị nên di chuyển …
  • Cải vận thông qua: lựa chọn hướng nhà, công ty, cửa hàng, văn phòng, bàn làm việc … phù hợp và tốt nhất với thân mệnh
  • Cải vận thông qua: thay đổi công việc mới hoặc là lựa chọn nghề nghiệp phù hợp đem lại thành công trong cuộc sống.

Để được tư vấn và cung cấp dịch vụ hồ sơ tính danh học mời bạn gọi đến số hotline: 0927141399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *