Tư vấn nhận diện thương hiệu

Tên doanh nghiệp thể hiện ước mơ, mong muốn của chủ doanh nghiệp với tương lai thịnh vượng và cống hiến cho cộng đồng.

Đặt tên thương hiệu theo phong thủy không chỉ là mang đến cho thương hiệu một cái tên vừa hay, ý nghĩa mà còn hợp vận mạng đối với người chủ cho công cuộc làm ăn thuận lợi, phát tài.

Trong quan niệm văn hóa Á Đông, phong thủy luôn chiếm một vị trí quan trọng làm yếu tố dẫn đường trước mọi quyết định, hành động của nhiều người. Và sự thật là từ bao đời nay, hầu hết mọi việc đều thuận lợi và thành công khi làm theo những chỉ dẫn đó.

Nếu bạn đang cảm thấy đặt tên thương hiệu theo phong thủy quá rắc rối, đừng lo! Các chuyên gia thương hiệu của Phong thủy Chấn Tam sẽ tư vấn nhận diện thương hiệu vừa mang ý nghĩa hay vừa phù hợp phong thủy mà không cần suy nghĩ, cân nhắc quá nhiều.

Quy luật cần xem xét khi đặt tên thương hiệu theo phong thủy

Nội dung hồ sơ

Tên Doanh Nghiệp, tên Công ty không chỉ mang ý nghĩa để phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp kia mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của cả tổ chức. Tên hay, ý nghĩa tốt đẹp, hàm ý phong phú, sâu sắc mang tâm ý của người sáng lập, đồng thời có tác dụng bổ mệnh, trợ vận tương thích với ngành nghề kinh doanh và có tác dụng to lớn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Các bạn sẽ nhận được

  • Lá số tứ trụ bát tự tổng thể chính xác theo tiết khí tính đến phút
  • Xác định ngũ hành Dụng hỷ thần  của chủ doanh nghiệp và sử dụng làm cơ sở để đặt tên Doanh nghiệp. Tên gọi mang ngũ hành của Hỷ Dụng thần có tác dụng để bổ trợ cho thân mệnh người chủ Doanh nghiệp
  • Phân tích ngũ hành của ngành nghề, lĩnh vực kết hợp với ngũ hành Dụng hỷ thần để tạo cách cục hài hòa vừa mang tính bổ trợ vừa mang tính trung hòa sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
    – Phối hợp cùng chủ doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá để xác định tên gọi phù hợp
    – Xác định cách cục giải thích ý nghĩa của tên gọi.
  • NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Phương pháp tạo hình – màu sắc nhận diện thương hiệu

Căn cứ vào ngũ hành (màu sắc và hình khối) trong bố cục ngũ hành tên doanh nghiệp cùng kết hợp với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, hình tượng mà doanh nghiệp hướng tới để thiết lập hình dạng, họa tiết, màu sắc chủ đạo, tạo hình thiết kế logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, giúp thương hiệu doanh nghiệp cất cánh bay cao.

Ấn phẩm hiển thị Logo nhận diện thương hiệu

Quan trọng nhất trong hiển thị nhận diện thương hiệu đến với công chúng và khách hàng chính là Logo.

Dựa trên những nguyên tắc về hình dạng, màu sắc của ngũ hành đã định hướng trên cùng tên gọi doanh nghiệp đã chọn, Logo được thiết kế bằng tâm huyết của chuyên gia thiết kế và qua sự thẩm định, kiểm duyệt từ chuyên gia Phong thủy Chấn Tam.

Để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tư vấn nhận diện thương hiệu mời bạn gọi đến số hotline: 0927141399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *