Xem ngày sử dụng vật phẩm phong thủy

Xem ngày sử dụng vật phẩm phong thủy là giúp bạn chọn ngày tốt để dâng cúng các vật phẩm phong thủy đến với đức Phật. Các lễ khai quang ta thường thấy thường là các buổi lễ điểm nhãn cho các vật phẩm phong thủy có linh khí như bức tượng Phật, tượng Thần hay chuông đồng, bát quái, Tỳ Hưu, tượng Rồng…

Cách chọn linh vật phong thủy theo tuổi và mệnh cho công việc tấn tới

“Khai quang” là từ tóm tắt từ cụm “khai quang điểm nhãn” ý chỉ một hành động, một thông lệ để linh vật nhận biết chủ nhân. Từ đó, vật phẩm phong thủy đạt được sự cân bằng về âm dương, và có tác dụng cầu tài, hóa sát.

Các buổi lễ khai quang thường có 2 phần chính: lễ cúng và kết thúc với việc khấn, đọc tên chủ nhân. Sau khi khấn tên chủ nhân, vật phẩm phong thủy sẽ trở thành một loại phát khí. Là linh vật với nhiều khả năng giúp đỡ mang lại sự hưng thịnh và sung túc cho chủ nhân.

Khi nào cần xem ngày khai quang cho vật phẩm phong thủy

Khi nào nên xem ngày khai quang cho vật phẩm phong thủy? Sau khi vừa mới mua về nhất định cần khai quang. Các linh vật đặt cố định trong nhà tại bàn thờ thuận tiện cho việc cúng đơm khai quang sẽ rất linh nghiệm.

Hiện nay, vật phẩm phong thủy gồm 2 loại chính: chấn tức vật phẩm có giá trị hóa giải điềm xấu, hóa giải tai ương, tích tụ vương khí và chiêu là vật phẩm có công dụng thu hút tài lộc, mang may mắn, thuận lợi đến cho chủ nhân.

Đối với các linh vật chúng ta thường mang theo bên mình rất dễ bụi bẩn. Vì thế, để đảm bảo công hiệu sau khi điểm nhãn bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

Phong thủy Chấn Tam cung cấp dịch vụ xem ngày sử dụng vật phẩm phong thủy uy tín chất lượng.

Nội dung hồ sơ

Vật phẩm phong thủy muốn phát huy công hiệu cần được khai quang nạp chú, xem ngày đặt để phù hợp. Đặc biệt, các linh vật, thần tượng cần đắc quý nhân tương trợ; bình hũ tụ tài cần chiêu tài khí thì mới phát huy được công hiệu. Ngoài ra khi sử dụng trang sức phong thủy, quà tặng phong thủy thì việc xem ngày rất quan trọng để chủ – vật hòa hợp.

Xem ngày sử dụng vật phẩm để pháp khí hòa nhân khí, kích hoạt hòa hợp tăng thêm công hiệu của VPPT

Các bạn sẽ nhận được

  • Ngày giờ tốt để sử dụng, an vị, khai quang, nạp khí cho vật phẩm phong thủy
  • Hướng dẫn chi tiết các nghi thức và cách thức đặt vật phẩm để VPPT phát huy công dụng.

Để được tư vấn và cung cấp dịch vụ xem ngày sử dụng vật phẩm phong thủy mời bạn gọi đến số hotline: 0927141399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *