Những điều chú ý khi đặt tủ lạnh trong phòng bếp

Những điều chú ý khi đặt tủ lạnh trong phòng bếp

Tủ lạnh được coi là đồ gia dụng hiện đại, nó đã trở thành một thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong các gia đình. Trong con mắt của hầu hết mọi người, tủ lạnh chẳng qua chỉ là vật dụng để chứa đựng các loại thực phẩm, nhưng trong con mắt của các Thầy Phong thủy, do thể tích của Tủ lạnh tương đối lớn, đặc biệt là những loại Tủ lạnh 2 cánh có trong nhiều gia đình, kích thước và thể tích của loại tủ lạnh 2 cánh này còn lớn hơn loại đơn cánh nhiều nữa. Ngoài ra chúng ta được biết Tủ lạnh luôn trong trạng thái hoạt động cả ngày 24/24h, và còn là nơi chứa đựng thực phẩm, từ trường và năng lượng do nó sinh ra đều rất mạnh và có ảnh hưởng vô cùng lớn đến Phong thủy của căn nhà.

Thực ra, ngoài “Tài khố”  Nhà Bếp ra,  còn một số “Tài khố” ẩn tàng khác, Tủ lạnh chính là một trong những tài khố đó, và Tủ quần áo, Hũ Gạo cũng đều được xem là “Tài khố”, những thứ liên quan đến Ăn – Mặc – Ở trong gia đình đều được coi là “Tài khố” ẩn tàng, chúng ta đều nên coi trọng chúng.

Chúng ta hãy thử tưởng tượng xem, vào thời cổ đại chiến tranh liên miên, người dân được no cái bụng, ấm cái thân thì đã được xem là không đến nỗi nào. Cho nên chỉ cần Hũ Gạo trong nhà đầy, lại có manh áo là được xem cuộc sống phong lưu “đủ ăn đủ mặc” rồi. Vì thế, Hũ Gạo và Tủ Quần áo tự nhiên trở thành vật tượng trưng cho “Tài khố”. Thời xa xưa chưa có Tủ lạnh, thực chất là Tủ lạnh ngày nay tương đương với Hũ Gạo thời xưa, cho nên Tủ lạnh theo lẽ tự nhiên cũng trở thành vật tượng trưng cho “Tài khố”. Tiếp theo đây, chúng ta sẽ nói về các yêu cầu cụ thể đối với việc bố trí đặt để Tủ lạnh trong Phòng Bếp.
Tốt nhất chúng ta nên kê Tủ lạnh trong Phòng Bếp hoặc Phòng ăn. Tại sao thế? Chủ yếu là để lấy Thực phẩm, rau củ thuận tiện hơn thôi, nhưng Tủ lạnh hoàn toàn không nên kê ở Phòng Khách, một là không đẹp mắt và hai là vì “Tài khố” không nên để lộ, nếu để Tủ lạnh đặt ngoài Phòng Khách, có nghĩa là Tài lộc bị lộ ra ngoài, bất lợi với việc giữ Tài lộc của cải, phàm là những thứ thuộc về Thực phẩm đồ ăn nên được để ở Phòng Bếp hoặc Nhà ăn sẽ hợp lý hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *